Andy Quách – Trái Tim Cô Đơn : Lonely Heart (featuring tHAi fOOn)


“Lonely Heart” by Andy Quách ft. tHAi fOOn
AQ3

# Mình anh ngồi nhớ mong
Mình anh ngồi ngóng trông
Tình xa rồi vấn vương
Cho trái tim đớn đau bao ngày
Người yêu giờ đã xa
Còn đâu lời ái ân
Nụ hôn nào đã trao
Nay héo hon trái tim hao gầy

Em đã xa giết đi
Giấc mơ chúng ta trót trao hôm nào
Anh vẫn yêu vẫn mong vẫn mơ
Mơ về một ngày nào
Em sẽ không quên có anh đây
Nên em sẽ quay trở về
Mơ về một ngày nào
Em có hay chăng
Còn lại mình anh
Ôm nỗi nhớ quặn đau #

* Tình đôi mình như ánh trăng dần trôi
Tình đôi mình nay đắng cay bờ môi
Tình đôi mình nay chỉ thế mà thôi
Nhưng vẫn yêu vẫn say trong lòng
Dù em giờ đã khuất xa đời anh
Lòng anh thề sẽ mãi yêu người thôi
Thầm mong rằng em sẽ quay về đây
Ta sẽ yêu đắm say trọn đời *

Repeat [*] x 1

[Rap]

Repeat [#] x 1
Repeat [*] x 2

Typed up by Alice @ Starz Central

Leave a Reply

