Andy Quách – Đã Mất Em Rồi (featuring Mas0ul)


“Đã Mất Em Rồi” by Andy Quách ft. Mas0ul
Showtime

Spoken: Em yêu ơi, từ ngày em ra đi
Con tim anh đã phải đau đớn từng ngày
Nhưng anh vẫn tin rằng em sẽ quay trở về

Em ra đi mưa rơi chiều thật buồn giăng kín
Đường thật dài lạnh giá đếm bước mình tôi
Nước mắt rớt rơi hoài lòng lạnh lùng đơn côi
Câu chia tay đêm nao giờ là ngàn thương đau
Em quên tôi rồi em ra đi cùng tình yêu mới
Cuộc tình mặn nòng đã thoáng chấp cánh vụt bay
Bao cơn mơ nào còn đây câu yêu đương còn hơi ấm
Cuộc tình vội tàn ngồi ngại ngùng một mình ôm bóng đêm

Cố níu kéo lấy giấc mơ hao gầy
Ôm lòng đau con tim rướm máu từng đêm
Yêu em trong dại khờ
Yêu em mong em từng giờ
Nhớ em cơn mộng xưa kỷ niệm chỉ là những giấc mơ

* Có nhớ đến những lúc đắm đuối những lúc ngất ngây tình ái
Có nhớ những lúc chất ngất những lúc phút giây còn ấm nồng
Cuộc tình chỉ còn dĩ vãng
Cuộc tình chỉ còn nước mắt rơi
Cơn mưa chiều buồn chợt đến lạnh giá
Có nhớ đến những lúc đắm đuồi những lúc ngất ngay tình ái
Có nhớ một lần nồng say một lần tìm nhau tay nắm tay
No no no no oh whoa
Đời ta từ nay đã mất em rồi *

Em ra đi rồi mưa rơi chiều thật buồn giăng kín
Đường thật dài lạnh giá đếm bước chỉ mình tôi
Nước mắt rớt rơi hoài lòng lạnh lùng đơn côi
Câu chia tay đêm nao giờ ngập tràng đầy thương đau
Em quên tôi rồi em ra đi còn nhớ đến tôi
Cuộc tình mặn nòng đã thoáng chấp cánh vụt bay
Bao cơn mơ nào còn đây câu yêu đương còn hơi ấm
Cuộc tình vội tàn ngồi ngại ngùng một mình ôm bóng đêm

Cố níu kéo lấy giấc mơ ngày đó
Ôm lòng đau con tim rướm máu từng đêm
Yêu em trong dại khờ
Yêu em mong em từng giờ
Nhớ em cơn mộng xưa kỷ niệm chỉ là những giấc mơ

Repeat [*] x 1

Why you gotta leave me I’m hurt so bad now
Tell me what is bothering you baby we can talk it out
We been through a whole lot ain’t no drama gonna separate us
We been larger than that but still I want you back in my life
Please my queen you’re what I feel
Kneel down I will with love as good as this
So hard to come by a rare gem forreal
So why you gotta go? Why?

Đường xưa từ nay đã vắng em
Đường phố cô đơn vắng tênh
Có chiếc lá rơi bên đường
Có nỗi nhớ trong quạnh hiu
Em ra đi mãi xa oh oh

Repeat [*] x 2

Typed up by Alice @ Starz Central

Leave a Reply

