Andy Quách – Baby I Love You


“Baby I Love You” by Andy Quách
Vân Sơn 37 : In The Kingdom Of Cambodia

Spoken: Hey yo, you know what time it is
It’s AQ time, ya’ll, c’mon now

# Người sao duyên dáng ôi đẹp xin
Làm anh ngây ngất yêu dại khờ
Anh yêu anh yêu em bao say đắm
Yêu mình em và yêu em cuồng điên
Nụ cười ánh mắt ôi mộng mơ
Làm anh nhung nhớ mong từng ngày
Mong em anh mong sao cho em đến
Bên mình anh và riêng cho mình anh

Nhưng em nay ngây thơ đâu hay biết
Anh yêu em quên đi bao tháng ngày
Bên em bao nhiêu ai mong đưa đón
Bên người nào hay cho tình anh
Nhưng anh đây vẫn yêu không hối tiếc
Mong sao em sẽ hiểu cho mối tình
Anh yêu em anh đây xin trao hết
Whoa yeah yeah #

* Baby baby I love you
Tình đã trao em rồi đấy
Rồi em sẽ biết trái tim này
I wanna be your only man
Baby baby I love you
Dù em không biết mối tình anh
Tiếc gì, người yêu ơi
Cuộc tình anh sẽ trao chỉ mình em thôi *

Repeat [#] x 1
Repeat [*] x 1

Mình anh nhung nhớ
(Mình anh nhung nhớ)
Mình anh vẫn chờ
(Mình anh vẫn chờ)
Thầm mong em sẽ đến với anh
Mình bên nhau và trọn đời yêu nhau

Repeat [*] x 1

Typed up by Alice @ Starz Central

Leave a Reply

